Review phim : DÂY DẦU GAI

Mình đu Cp Boun Prem nên có thể nói phim “Dây Dầu Gai” là chấp niệm của mình. Mình đã chờ đợi phim rất lâu và cuối cùng cũng được xem.

Trước khi xem phim mình đã xem qua truyện nên nội dung phim mình không kỳ vọng cao, nhưng khi xem hết 12 tập phim thì cảm giác không thoải mái, phim dài dòng một cách mệt mỏi khiến mình hơi ức chế.

Nói đi cũng phải nói lại, mình đu BP, xem phim vì BP nên sẽ  cảm thấy phim dài dòng. Những tình tiết của Sợi Chỉ Đỏ đưa vào nhiều làm mạch phim hơi rườm rà, mà tình yêu của đôi nhân vật chính cứ ởm ờ dù đã ngủ với nhau từ những tập đầu làm tình tiết phim loãng. Đôi lúc nghi ngờ không biết Win và Team có yêu nhau không mà sao lúc này lúc khác. Đạo diễn có tham vọng muốn kéo dài phim, muốn có thêm đất diễn cho các diễn viên mới, nhưng lại làm mọi thứ rối tung, kết cấu phim rời rạc, dàn diễn viên phụ bị đuối, cặp đôi Ohm, Fluke không cứu vãn tình hình, mất sự tập trung vào số phận của nhân vật chính, cuối cùng không ra gì hết. Mình từng hy vọng phim này sẽ tạo sự bức phá cho Boun Prenn, nhưng với kịch bản này, sự dàn dựng này thì quá khó để gây dấu ấn.

Sau vài tập đầu quá chán, mình quyết định tua nhanh chỉ tập trung vào BP thôi, và cuối cùng viết ra một bài review không trọn vẹn này.

Kệ đi, mình đu BP mà, nên thích gì viết nấy thôi.

Đầu tiên Boun và Prem vẫn giữ được phong độ. Diễn vẫn rất tốt. Đặc biệt Boun diễn ngày càng tiến bộ hơn, ngoại hình vẫn rất có duyên thu hút. Vai Win rất dễ gây ấn tượng với người xem: tóc nhuộm trắng, hình xăm đầy người, cộng thêm sự diễn xuất tốt  của Boun nên sự thành công của không phải bàn cãi rồi. Dưới mọi góc máy quay nhân vật Win đẹp một cách kỳ lạ, dù ngoại hình của Boun khá mảnh mai. Chỉ tức là mái tóc của Boun lúc này lúc khác, sai rắc-co trầm trọng luôn. Một đoàn phim chuyên nghiệp mà để sảy ra tình trạng này thì rất là…. Không phải mình quá xét nét đâu, nhưng mái tóc và hình xăm là signature của nhân vật Win mà, thay đổi không loggic kiểu này xem rất chướng mắt.  

Vai Team theo mình khó gây chú ý hơn, nhưng qua cách diễn đạt nhẹ nhàng của Prenn làm mình nhớ lâu hơn. Bạn này đã thể hiện được sự ám ảnh quá khứ, mâu thuẫn giữa yêu và không dám yêu rất đạt. So với Team trong Sợi Chỉ đỏ thì Team trong Dây Dầy Gai hay hơn có hồn hơn nhiều.

Chemistry của Boun Prenn thì khỏi phải bàn cãi. Quá đỉnh. Những phân đoạn giường chiếu nóng mà không tục, cũng không quá lạm dụng như những phim BL gần đây. Điểm cộng cho phim này.

Cũng không biết nói gì về bộ phim này, kiểu chấp niệm đã hoàn thành thì vui thôi. Diễn xuất của Boun Prenn không làm mình thất vọng. Giá mà nội dung phim gọn gàng hơn thì tuyệt vời rồi.

Không biết chấm bao nhiêu điểm luôn vì xem phim không trọn vẹn. Phần này giành cho bạn đánh giá giùm mình vậy.